Re: [ArchLinuxVn] Barcamp ngày 7/7 * ...

Cái vụ chủ đề năm nào chả vậy :V.
Ảnh ọt, video đâu quăng lên cho em xem ké với nào :D.

2013/7/7 Nguyen Quang <[email protected]>
Em thấy cách vote này cũng ổn nhưng "kỳ lạ thay" những topic rất chán lại đc vote nhiều, chả hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mà thôi, BarCamp cũng chỉ là đi chơi cho vui và ngắm các bạn xinh đệp, trong đó có bạn miyo :v

Vào 08:22 Ngày 07 tháng 7 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:

An ủi, bác nào chụp hình mình dính vô nè vô FB của #Barcamp là thấy luôn

(file attached)

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn