Re: [ArchLinuxVn] Re: Nhiệt độ của card vga quá nóng

Mình nghĩ vấn đề ko phải là do DE hay WM. Nóng là vấn đề muôn thủa của card ATI này thôi, sống chung với lũ. Không biết hết nóng của bạn là nhiêu độ.

@z1y: Card rời nó nóng card mà anh, điều chỉnh CPU thì cũng ko liên quan đến cái card VGA lắm. Mà xài mà điều chỉnh tốc độ quay của CPU thì hơi ức chế :D

Vào 03:53 Ngày 10 tháng 7 năm 2013, nguyen duc <[email protected]> đã viết:
Vào 10:40:28 UTC Thứ hai, ngày 01 tháng bảy năm 2013, nguyen duc đã viết:
> Chào các bạn. Mình mới dùng arch được khoảng 2 tháng thôi. Trước thì card vga chạy bình thường nhưng mà mấy hôm nay nó bỗng dưng rất nóng mặc dù mình không hề chơi game hay xem phim hd gì cả. Card chỉ ở chế độ idle thôi nhưng mà phần mềm xfce4-sensors lúc nào cũng đo được trên dưới 70 độ C.
>

> Mình hiện đang dùng card ATI Radeon HD 3850.
>
> Ngày trước cũng đã cài driver: xf86-video-ati.
>
> Xin hỏi có cách nào khắc phục vấn đề này không?
>

> -- Xin Cảm Ơn --

Có lẽ lúc cài xfce4 có lỗi. Từ hôm đăng đến giờ, mình chuyển sang dùng awesome, thì card hết nóng :)

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/