Re: [ArchLinuxVn] Không install virtualbox dược

Bac maikhai check lai co

#modprobe vboxdrv

hay chua nhe

Hinh nhu vbox chi can bay nhieu la chay roi.

On Wed, Jul 31, 2013 at 1:28 AM, Anh K. Huynh <[email protected]> wrote:
On Tue, 30 Jul 2013 11:31:14 +0700
"Anh K. Huynh" <[email protected]> wrote:

Lỗi này là của máy ảo phải không bác? Nghĩ mãi mới hỏi được câu này.
Nếu là của máy ảo thì bác cài đặt lại các `driver` đồ họa cho nó
là tạm ổn thôi ạ.

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/