Re: [ArchLinuxVn] Không install virtualbox dược

Cần 2 cái là vboxuser và cái anh Long nói. Một số modun khác như cái vboxnetflt là khi nào cần mấy chế độ của card mạng như Bridge hay Host-Only mới cần load. Mặc định xài NAT nên không cần.

@Bác Mai Khai: Bác cài Arch trong máy ảo đúng không, theo cháu nhờ thì bác còn phải cài driver vesa hay gì đó nữa mới đc

Vào 06:48 Ngày 31 tháng 7 năm 2013, Long Phan Dao Viet <[email protected]> đã viết:
Bac maikhai check lai co

#modprobe vboxdrv

hay chua nhe

Hinh nhu vbox chi can bay nhieu la chay roi.

On Wed, Jul 31, 2013 at 1:28 AM, Anh K. Huynh <[email protected]> wrote:
On Tue, 30 Jul 2013 11:31:14 +0700
"Anh K. Huynh" <[email protected]> wrote:

Lỗi này là của máy ảo phải không bác? Nghĩ mãi mới hỏi được câu này.
Nếu là của máy ảo thì bác cài đặt lại các `driver` đồ họa cho nó
là tạm ổn thôi ạ.

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn