Re: [ArchLinuxVn] Cắm ổ USB vào không thấy gì là sao ?

Bác check xem thử nó đã có trong /dev chưa?

Vào 15:24 Ngày 13 tháng 8 năm 2013, maikhai <[email protected]> đã viết:
Mình cài thêm một bản Arch+Enlightenment trên partition riêng, chạy cũng được được, nhưng khi cắm ổ USB 1TB vào thì nó không tự động nhận ra (trên Thunar). Boot vào bản cũ vẫn dùng từ trước Cũng Bị Như Vây.
Boot cái Arche17_LiveCD lên thì nhận ra ổ USB đó liện

Tại hư hỏng chỗ nào bà con hè?

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/