Re: [ArchLinuxVn] Có tương đương ILIVID cho Linux không?

Cái thàng ILIVID này chả biết có phải tăng tốc Download không mà nếu cài mấy phần mềm linh tinh nó hay tự động cài vào máy lắm. Cháu toàn tìm để gỡ thôi =))). Mà DTA+FlashGot đủ ngon mà :)

btw, bác Long Già là bác nào ta, thấy bác hay chém trên này mà ko biết gặp ngoài đời chưa :3

Vào 19:05 Ngày 25 tháng 8 năm 2013, Long Phan Dao Viet <[email protected]> đã viết:

Aria2.

Có bao nhiêu bandwidth nó ngốn hết. Multi download lun.

Bác xài nix, down bằng cli cho nó ngầu hen!