Re: [ArchLinuxVn] Có tương đương ILIVID cho Linux không?

1. Dạ, Long già là ng đã chết ... trong mảng công nghệ từ 2010 rùi... giờ chỉ còn bik chém gió là phải ...

2. Nói gì thì nói, longgia là ng đang sở hữu cái arch box cổ nhất trong archlinuxvn đấy :) hi hi ... máy này sắp ... tèo lun gòi . Kêu ku Kỳ lên migrate qua HƯ mới mà hoài nó chưa chịu rảnh kìa.

3. Đừng coi thường aria2, nó chơi được đủ chiêu, ngay cả torent X, hehehe