Re: [ArchLinuxVn] Có tương đương ILIVID cho Linux không?

Hi,

Bữa nào qua sửa máy cho Long già, mượn cái Chrome của nó rồi tranh thủ
lúc nó đang đi pha nước cho mình, mình gõ vào thanh địa chỉ mấy chữ
	 chrome://settings/passwords

rồi hốt hết password của nó bán ra chợ đen hehe. Bác Tim phàn nàn trên
twitter của bác ấy [2] và bị quăng bom lại ở đây [3]

Bài đáng xem:

[1] http://blog.elliottkember.com/chromes-insane-password-security-strategy
[2] https://twitter.com/timberners_lee/status/364839351651274752
[3] http://lists.w3.org/Archives/Public/www-archive/2013Aug/0010.html