Re: [ArchLinuxVn] Tạo Extract&Compress button trong Thunar

thunar có thunar-archive-plugin đó bác.

2013/9/10 Anh K. Huynh <[email protected]>

bác cài thử file-roller vô xem ạ? Cái này là của file manager nên nếu
bác cài thunar cùng với mấy apps kiểu file-roller vô là ngon. Cháu
không biết cái nào ngon hơn vì cháu chỉ xài lệnh. Mấy bạn khác chỉ giúp.

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/