Re: [ArchLinuxVn] arch i686 làm sao chạy virtualbox arche17 (x86_64)?

Nhờ câu hỏi của Kỳ Anh nên mới cố công mò tì ra cái này:
http://forum.manjaro.org/index.php?PHPSESSID=sun9be8q95nn036bs95pn9d7h4&topic=1661.msg14931#msg14931

2013/9/13 Anh K. Huynh <[email protected]>
On Thu, 12 Sep 2013 21:22:46 -0700 (PDT)
maikhai <[email protected]> wrote:

> Làm thử thì thấy báo là không chạy được một cái x86_64 trên nền 1686
> của bản đang dùng được. Search trên mạng thấy có bài ở
> http://imcarl.blogspot.com/2013/02/remastering-arch-linux.html cho
> hướng dẫn rất tỉ mỉ, nhưng . . . nhợn quá chưa dám quất theo.
>
> Ai rảnh vào liếc sơ coi có đúng là Thuốc Thật hay không giùm cái.
> Cảm ơn trước.

Dạ máy 686 thì không ảo hóa được máy 64 bit ạ. Cái link của bác là bàn
về cách làm "méo mó" một bản Arch để xài riêng, không có ích và không
liene quan gì tới vấn đề bác đặt ra.

Bác có thể cài Virtualbox để ảo hóa máy 32bit trong môi trường 32bit.
Bộ arche17 không có bản 32bit hay sao bác?

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/