Re: [ArchLinuxVn] [Phàn nàn] Arch Linux dạo này dỏm quá.

On Sat, 21 Sep 2013 11:58:33 +0700
Quang Nguyen <[email protected]> wrote:

> [1] Vụ bữa trước trên laptop cá nhân của mình thì thật dỏm và chán,
> kernel mới của Arch lúc đó là 3.10 thì phải, giờ lò mò lên 3.11 rồi.
> Trước đây chả sao, up kernel mới thì conflict với cái card wifi
> broadcom của mình, chả hiểu nó làm gì. Đành phải downgrade kernel
> xuống. Thiệt là ghét hết sức. Nhanh mà dỏm quá.

Chịu thôi :D Với các mô-đun không cài đặt từ gói thì tốt nhất là
nên ghi chú lại, và bỏ qua việc nâng cấp nhân bằng cách chỉ ra gói
"linux" trong "IgnorePkg" trong /etc/pacman.conf

> [2] Bữa nay thì mình lượm đc cái laptop Asus, cài cắm xong thì up
> kernel, ồ 3.11 rồi cơ à....

Máy lượm là máy cũ? Có khi phần cứng nó hư rồi.

> [3] Chán rồi, mọi người ai xài distro nào hay hay chỉ mình chuyển qua
> chứ Arch thiệt là không "vui" :v

TheSLinux ^^