Re: [ArchLinuxVn] Re: Áo Arch Linux

grafiti đó hok đẹp lắm theo e nghĩ thế :D

Vào 12:09 Ngày 26 tháng 9 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Thu, 26 Sep 2013 18:42:41 +0700
Severus <[email protected]> wrote:

> Đưa link lên mới biết chứ bác, nói thế ai biết đâu :3

không biết còn giữ bản gốc không nữa. mất thì chắc không chỉ làm
tìm lại không ra thôi.

https://saigonlug.googlegroups.com/attach/40be2202e5aad09c/102620-archlinux_streetart-kiss-final.png?view=1&part=2

https://archlinuxvn.googlegroups.com/attach/c65fa6ee11e4174a/tshirt_street_art_logo.png?view=1&part=2

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn