Re: [ArchLinuxVn] Áo Arch Linux

Chả có ai tổng hợp thôi thì mình tổng hợp sơ lai nè.

* Khánh, Kỳ Anh,
* Có thể có thêm: electr0n, Nam Phan
* Bạn anhtiennhatran, bác maikhai, bạn Cường (npcuongtk), bạn Bialan
* Mình reg 3 cái nữa
=> tổng cộng đang có là 11 cái rồi.

* Các bạn khác ruồi bu chưa biết có làm hay ko gồm có mit, Doan, Huy, add thêm Cooly nữa :v, anh Việt, a Tân có làm ko nhỉ

2013/10/1 hoctro <[email protected]>
On Tuesday, September 24, 2013 12:25:08 PM UTC+7, Severus wrote:
> 2013/9/24 Nguyễn Zuy Khánh <[email protected]>
>
> Năm nay có làm áo Arch nữa không anh em. Ngoài này gió heo may sắp về rồi, lạnh đến nơi rồi :)
>

> Kiếm người yêu ôm cho hết lạnh :-))
> Gửi mit ra đó nè :-))
>

> --
>
> List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
>
> List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/
>
> ---

> To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to [email protected].
>

> --

> [...]

Được thế thì còn gì bằng nữa :)), nhưng mà mit là em nào thế, gởi cho tớ đê :))

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/