Re: Áo Arch Linux

On Tuesday, September 24, 2013 11:46:32 AM UTC+7, Nguyễn Zuy Khánh wrote:
> Năm nay có làm áo Arch nữa không anh em. Ngoài này gió heo may sắp về rồi, lạnh đến nơi rồi :)

Thực ra thì mình nghĩ áo nên làm đơn giản -như tư tưởng của Arch- quả thật mình không thích mẫu grafity như của bạn nào đó nêu trên kia.
Mình nghĩ nên làm dòng Arch Linux trước ngực áo, logo Arch sau lưng + châm ngôn:Keep it simple, stupid là ổn.

Áo thì mình thích màu đen, trong ấy chắc không có mùa đông nên anh chị em định làm áo ngắn tay thôi hả, phân loại làm cả áo rét đi, ai áo rét thì tính thêm money cũng ok mà :)