Re: [ArchLinuxVn] Re: Áo Arch Linux

On Tue, 1 Oct 2013 09:18:50 -0700 (PDT)
hoctro <[email protected]> wrote:

> Thực ra thì mình nghĩ áo nên làm đơn giản -như tư tưởng của Arch- quả
> thật mình không thích mẫu grafity như của bạn nào đó nêu trên kia.
> Mình nghĩ nên làm dòng Arch Linux trước ngực áo, logo Arch sau lưng +
> châm ngôn:Keep it simple, stupid là ổn.
>
> Áo thì mình thích màu đen, trong ấy chắc không có mùa đông nên anh
> chị em định làm áo ngắn tay thôi hả, phân loại làm cả áo rét đi, ai
> áo rét thì tính thêm money cũng ok mà :)

Các mẫu áo thì mình chỉ thấy áo ngắn tay, chưa thấy mẫu áo dài. Riêng
chuyện làm áo cổ dài mà cũng khóc ròng rồi (thường các áo không có cổ,
khi mặc sẽ không hợp ở vài chỗ). Thật khó cho các bạn ở Hà Nội đang
ở/vào mùa đông. Các bạn có thể phụ trách vụ làm áo này không? Bởi ở
miền Nam thì không thấy lạnh đâu ^^

Mặc dù danh sách các bạn đăng ký khá khiêm tốn, nhưng nhiều người nhiều ý,
nếu cứ bàn mãi thì không ra cái gì. Để mai mình sẽ trực tiếp nhờ "nhà
thiết kế" xem có ý nào quyết hông. Tạm thời có hai mẫu: (1) mẫu cũ,
(2) mẫu graffiti năm trước không dùng

Ý kiến cá nhân: Việc làm cái áo là cho vui vẻ, mặc vui, và lần làm sau
sẽ vui nhộn (hơn) lần trước ; còn nếu tuân theo cái khung của Arch
thì sẽ khá là nhàm, đặc biệt là khi mình không có thiết kế đồ họa
cỡ xịn (ý tưởng càng đơn giản thì cần nhà thiết kế càng xịn:D)