Re: Áo Arch Linux

On Tuesday, September 24, 2013 11:46:32 AM UTC+7, Nguyễn Zuy Khánh wrote:
> Năm nay có làm áo Arch nữa không anh em. Ngoài này gió heo may sắp về rồi, lạnh đến nơi rồi :)

Không làm áo kiểu khoác có mũ trùm thì mình rút, mà chủ xị Nguyễn Zuy Khánh chắc cũng rút, vì ngoài này lạnh mà, áo ngắn tay đành để sang hè sang năm có làm thì đăng ký vậy :).
Thực ra là mình có thể nhờ nhân viên đồ họa chỗ mình làm để cho ra hàng xịn, nên bác Kỳ Anh cũng đừng quá lăn tăn chuyện ấy.