Re: [ArchLinuxVn] Re: Áo Arch Linux

Cái kiểu làm áo khoác thì chịu rồi vì mình thấy tự làm áo khoác thì xấu lắm, thêm cái mũ trùm đầu nữa thì ... :v Nếu làm áo khoác thì em cũng xin rút thôi :v :yaomin:

Vào 00:07 Ngày 02 tháng 10 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Tue, 1 Oct 2013 09:57:17 -0700 (PDT)
hoctro <[email protected]> wrote:

> Không làm áo kiểu khoác có mũ trùm thì mình rút, mà chủ xị Nguyễn Zuy
> Khánh chắc cũng rút, vì ngoài này lạnh mà, áo ngắn tay đành để sang
> hè sang năm có làm thì đăng ký vậy :)

Căng đây :D Nếu nhóm HN đông tí là dễ rồi. Câu hỏi là, với cái áo khoác,
thì (1) có thể in cùng lúc với kiểu khác (5 cái kiểu này, 5 cái kiểu
khác), (2) có chỗ nào làm áo kiểu khoác có mũ trùm ? (3) Chi phí và
chất lượng cho loại áo này thế nào?

>. Thực ra là mình có thể nhờ
> nhân viên đồ họa chỗ mình làm để cho ra hàng xịn, nên bác Kỳ Anh cũng
> đừng quá lăn tăn chuyện ấy.

Quá ngon ;)

List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/