Re: [ArchLinuxVn] KVNKB - gõ tiếng Việt cho KDE

Vi sao cu phai lam vnkb hoai vay ta? Unikey tren Win tu 2008 toi gio van chay tot tuoi. La that...

Ma sao moi nguoi thik che do co san the, minh van chay ibus unikey, co sao dau

On Nov 9, 2013 5:59 PM, "Ðạt Phan Quang" <[email protected]> wrote:
Vào 10:52:10 UTC+7 Thứ năm, ngày 07 tháng mười một năm 2013, Anh K. Huynh đã viết:

> Chà hấp dẫn có hàng mới cho người dùng KDE. Dân Gnome sẽ ghanh tị đây ^^
>

> Xin chúc mừng.
>

> --
>
> I am ... 5.5 dog years old.

t không xài gnome, những muốn test xem kvnkb có chạy được trên gnome hay các môi trường khác không. mọi người giúp mình nhe! cảm ơn nhiều. ^^

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/