Re: [ArchLinuxVn] KVNKB - gõ tiếng Việt cho KDE

Nghe thấy thơm đó, khi nào có máy sẽ thử

On Nov 9, 2013 11:18 PM, "Ðạt Phan Quang" <[email protected]> wrote:
Vào 23:15:00 UTC+7 Thứ bảy, ngày 09 tháng mười một năm 2013, phan tan phu đã viết:
> Các bộ gõ có sẵn vẫn còn một hạn chế. Đó là khi gõ tiếng việt có dấu trong các ứng dụng qt thì phải gõ xong từ rồi sang từ mới bằng khoảng trắng thì từ đó mới hiện ra. Như vậy khi gõ chưa xong từ mà sai thì không biết, nếu sai một kí tự hoặc một dấu thì phải xóa nguyên từ gõ lại mà không sửa dấu nhanh được. Nhược điểm này ko có trên windows hoặc android. Không biết vnkb của bạn khắc phục được điều này chưa?
>

> On Nov 9, 2013 10:40 PM, "Ðạt Phan Quang" <[email protected]> wrote:
>
> Vào 21:45:16 UTC+7 Thứ bảy, ngày 09 tháng mười một năm 2013, longgia2001 đã viết:

> [...]

Đã khắc phục được điều bạn nói. Và khi sai dấu thì hoàn toàn có thể backspace để lùi về sát từ đó để sửa, k cần xóa nguyên âm gõ lại. :)

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/