Re: [ArchLinuxVn] VAIO wifi ngặt nghèo thiệt

Vào 18:50:32 UTC+7 Thứ ba, ngày 03 tháng mười hai năm 2013, Nguyen Quang đã viết:
> Bravo bác, nói chung cái bạn Broacom này cũng hơi tệ, lần sau bác có mua Laptop thì tránh bạn đó ra thì hơn hehe.

Mình xài Linux cũng lâu, nhưng chỉ biết vài program chính chẳng hạn apt-get hay pacman vv. Có cài cái driver của tên VAIO phải gió này mới biêt Yaourt làm ăn ra sao (trước đây có nghe mà không xài). Hy vọng từ từ học thêm được nhiều hơn.

Hiện giờ tuy đã thấy nó rồi, set up nó được rồi, xài rồi, nhưng reboot thì lại gặp error. Có lẽ vấn đề nằm đâu đó do systemctl, ip link, dhcpcd, hay mấy file network gì đó thôi. Có câu hỏi tổng quát là: giả sử muốn xóa sạch các setting cho Network để làm lại tươi rói ngay từ đầu thì có cách nào không? (ngoại trừ ... cài lại Arch :))