Re: [ArchLinuxVn] ibus-unikey nhậy cảm

bác nên cài thêm xorg-apps điều này rất tốt cho các ứng dụng.
setup-ibus bác chọn thêm ngôn ngữ tiếng Anh. Khi đó bác bấm Ctrl-  backspace sẽ chuyển ngôn ngữ tiếng Việt sang Anh và ngược lại để không phiền toái trong việc bỏ dấu.
Riêng uim-vi của bác Kỳ Anh chỉ chạy trên qt4 mà hiện nay 1 số phần mềm chạy trên qt5 nên bộ gõ uim-vi không support .