Re: [ArchLinuxVn] ibus-unikey nhậy cảm

Vào 11:23:23 UTC+7 Thứ tư, ngày 04 tháng mười hai năm 2013, [email protected] đã viết:
> bác nên cài thêm xorg-apps điều này rất tốt cho các ứng dụng.
> setup-ibus bác chọn thêm ngôn ngữ tiếng Anh. Khi đó bác bấm Ctrl-   backspace sẽ chuyển ngôn ngữ tiếng Việt sang Anh và ngược lại để không phiền toái trong việc bỏ dấu.
> Riêng uim-vi của bác Kỳ Anh chỉ chạy trên qt4 mà hiện nay 1 số phần mềm chạy trên qt5 nên bộ gõ uim-vi không support .

Hình như là tuyệt vời rồi. Gõ thử mấy dòng thấy nó trở lại binh thường như ý. Cám ơn Hiếu. (Xorg-apps có 39 cái, mình quất luôn, bắn đạn ria thế nào cũng trúng).
À à, mới phát hiện ra: lâu lâu vẫn tư động nhẩy doubdouble hai kyý tự , đó đó ...