Re: [ArchLinuxVn] Offline cuối của năm 2013

Vì để theo lịch như các lần trước nên mình đã thay đổi lại lịch trên doodle theo khoảng thời gian từ 15:00 -> 17:00, bỏ đi khoảng thời gian lúc 10:00 để tránh rắc rối, và bổ sung lại địa điểm và nội dung gặp mặt. Mong các bạn cố gắng sắp xếp thời gian để tụ họp cho vui vẻ.

Sorry những bạn đã đăng kí, mong các bạn lên update lại do mình đã chỉnh sửa lại lịch. Cám ơn các bạn rất nhiều.

Link: http://doodle.com/u9cdx7665f7uxzn9