Nhắc thời gian, địa điểm, nội dung * Re: [ArchLinuxVn] Offline cuối của năm 2013

Thời gian: 3h chiều, 29/12/2013
Địa điểm: Cà phê Du Miên (xem link [1] bên dưới)
Nội dung:
  - Cà phê trao đổi vui vẻ
  - Họp mặt các member cũ và giới thiệu member mới
  - Làm screenshot chụp lại, sau đó úp lên FB của nhóm
    (thi xem ai màn hình đẹp nhất:D)
  - Chụp hình chung cho cả nhóm (vào giữa buổi)
  - Và những vấn đề khác

Có vấn đề gì vui lòng hỏi bạn Duc-Tran qua email nhé.

[1] http://dumien.vnnavi.com.vn/