Re: Dual Arch và Win8 bản quyền

Vào 11:32:52 UTC+7 Thứ tư, ngày 04 tháng mười hai năm 2013, [email protected] đã viết:
> -Hiếu đã cài Arch trong uefi mode cùng Win8.
> -Việc cài grub trên sda6 code ef00 cũng OK.
> -Một phân vùng boot sda3 code ef00 của Win8 Hiếu đã bỏ bằng parted và nó chuyển sang code 0700.
> -Nhưng không hiểu sao khi khởi động thì máy cứ boot vào sda3 của win8 để chạy win không boot vào sda6 để chạy grub.
> -Mong các bạn chia sẻ kinh nghiệm.
> (Máy chạy trong UEFI mode)

Hoan hô!
Còn Fit 14 cua mình thì Gõ tiếng Việt với Gmail rất nhiều lúc bị nhảy bậy: đang ở dòng này nhảy qua dòng khác, nhảy qua Subject, hay nhảy vào giữa một chữ nào đó, có lúc lại nhảy vào ô URL, không theo quy tắc nào cả.
Nếu gõ trong Mint thì rất ít khi gặp trục trặc này.