Re: [ArchLinuxVn] KVNKB - gõ tiếng Việt cho KDE

Vào 21:45:16 UTC+7 Thứ bảy, ngày 09 tháng mười một năm 2013, longgia2001 đã viết:
> Vi sao cu phai lam vnkb hoai vay ta? Unikey tren Win tu 2008 toi gio van chay tot tuoi. La that...
> Ma sao moi nguoi thik che do co san the, minh van chay ibus unikey, co sao dau

Ibus xài được lắm, nhưng có cái lạ là cài chạy trong Mint không non bằng cài Scim. Có lẽ mình không biết chỉnh trong Mint chăng.
Cái vnkb có thời cài chạy ào ào trong Debian (nhưng cũng phải nhờ tác giả đến tận nhà sửa giùm hehe), nay chắc có cải tiến gì quan trọng? Cài chạy trong Arch E17 có gây sóng gió gì không ta?