Re: [ArchLinuxVn] #archlinuxvn 3 tuổi :)

Mình ở Đồng Nai chứ Sài Gòn thì offline nào chắc cũng sẽ có mặt.

On Jun 11, 2014 5:06 PM, "Severus" <[email protected]> wrote:
Chào mọi người,

Thời Gian; Địa Điểm của buổi họp mặt nhóm ArchlinuxVN sẽ như sau:

+ Địa điểm: Cafe Du Miên 48/9A Hồ Biểu Chánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí

+ Thời gian: 15h, chủ nhật 15/6/2014.

Sau buổi cafe nhẹ sẽ có một buổi tiệc mừng chặng đường 3 năm của nhóm,
mọng mọi người tham gia chung vui, bất kể newbie lẫn lão làng.

Bác MaiKhai thành viên lâu năm nhất, mong bác chung vui với chúng cháu,

LongGia; nghe danh tiếng đã lâu mong anh bỏ chút thời gian tham gia để
hậu bối được diện kiến :D

Hoa Ngọc Lan, Tân, Phú đã lâu chưa gặp các anh, mong anh tham gia nha :D

Thân ái,
Severus

--
Be different and always different