Re: [ArchLinuxVn] Khám phá vui về worldtime

Haha, bác phải search Ho Chi Minh nó mới ra chứ, "Sài Gòn" nó cho vào dĩ vãng rồi.

Vào 16:56 Ngày 12 tháng 07 năm 2014, maikhai <[email protected]> đã viết:
Trong cái này ( và có lẽ nhiều apps tương tự khác)
http://www.worldtimebuddy.com/

Vi muốn tìm giờ của "Saigon, Vietnam" mình gõ vào nhưng không có kết quả. Tức mình gõ thử "Vung Tau" , Phan Thiet" hay "Cu Chi" thì đều có giờ nhấy ra hết.

Vậy là Củ Chi ngon lành hơn Saigon đó Hiếu ơi.

--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/