Re: [ArchLinuxVn] Cài vga driver cho laptop Asus x450lc

Duc cai arch 32 hay 64?

On 18/07/2014 8:30 pm, "nguyen duc" <[email protected]> wrote:
Ờm, mình có đọc và có cài cả 1 đống gói driver:
lib32-intel-dri, lib32-nouveau-dri, lib32-nvida-libgl,
lib32-nvidia-304xx-utils, lib32-nvidia-173xx-utils,
lib32-nvidia-96xx-utils. Và đều ko được, nên mình muốn lên đây hỏi mọi
người xem nên cài chính xác là gói nào.

Vào ngày 18/07/2014, Long Phan Dao Viet <[email protected]> viết: