Re: [ArchLinuxVn] backup cd music

Nhân tiện có ai biết music-player nào hay hay kiểu foobar2000 ko nhỉ, show-tag rất là đẹp :) mình vẫn khoái mấy cái tag.

Phạm Duy Tân <d[email protected]> wrote:

> Sao anh không dùng dd, backup ở định dạng raw iso luôn cho nó đỡ phí?

Xài `dd` cũng được, nhưng có một số track mình sẽ bỏ thì làm sao?
Với lại, nếu hốt hết vào một chỗ, có gì mất thì mất sạch. Nếu
để rời ra sẽ khỏe hơn.

List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/