Re: [ArchLinuxVn] Re: Thử nghiệm mirror mới http://f.archlinuxvn.org/

Mới chuyển địa điểm, kéo lại đường ADSL từ tháng 1 nên chưa hết cam kết. Chỗ văn phòng thuê rẻ tiền ấy mà, lắp đặt mới, nhọc :(

Routing tới Đà Nẵng nó rối hơi tí so với routing thẳng vào
FTP tại Sài Gòn. Nên khâu kết nối sẽ có chậm tí (connection),
nhưng khi tải xuống thì không vấn đề gì.

Bữa ni cáp quang rẻ rồi, 200k/tháng :D Ku Long Già còn ham
ADSL thì ráng chịu vậy :D^^

List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/