Re: [ArchLinuxVn] Cac anh chi dung fonts nao?

Chào Bạn Optimus,

Vấn đề cấu hình font luôn là một vấn đề nan giải vì nó phụ thuộc rất
nhiều vào taste của bạn. Từ thời có infinity patch, tôi đã dùng 1 số
font của windows và thấy rất ok (dùng font siêu nhỏ cỡ 9-10 hoặc thậm
chí bé hơn vẫn nhìn rõ). Bạn chỉ việc copy font của windows 7 (hoặc 8)
sang linux sau đó cấu hình infinity/fontconfig theo ý của mình.

Chúc vui.