Re: [ArchLinuxVn] Mirror cho ArchLinux ARM

Chào bạn OPTIMUS.

Số người dùng Arch ở VN = số người xài máy tính ở Vn - số ng k xài nix - số ng xài các distro khác.

Chúc vui

Long già

On 29/08/2014 9:52 pm, "LG Optimusv" <[email protected]> wrote:
Xin lỗi mọi người vì email trước viết tiếng Việt không dấu (lý do: không biết có cái addon này và không muốn install cái ibus-unikey).

Nhân tiện, có ai biết ở VN có khoảng bao nhiêu người xài Arch không?