Re: [ArchLinuxVn] Cac anh chi dung fonts nao?

TexGyre thế là đủ.

Sống ở Huế thèm bún chả, Sống Hanoi đòi Mì Quảng.

Chuyện nhỏ hỉ...

Nhưng nếu bạn replace SỐNG = LẤY ZỢ , bạn khốn nạn đấy.

Chúc Lg happy với ArchVN comm

On 02/09/2014 1:45 pm, "Anh K. Huynh" <[email protected]> wrote:

Đang xài Choco Cooky, Verdana, thấy không vấn đề gì :)

List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/