Re: [ArchLinuxVn] Cac anh chi dung fonts nao?

Đẹp mê hồn, bỏ dấu tiếng Việt cực chuẩn.

Định dạng otf.

Trên arch chỉ cần pacman,  trên win thì phải down từng font,  rồi install 1 loạt.

Đủ nguyên bộ Serif, San serif,  slant,  typewriter.

Dĩ nhiên, font phụ thuộc khẩu vị.

Quan điểm của tui là bất kể bạn người xứ mô, tới nhà tui, tui cho xơi mì tôm ráo. Không ai chê được.

Thân mến

Long già

On 02/09/2014 5:19 pm, "Anh K. Huynh" <[email protected]> wrote:

Có phông này nữa à :D

List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/