Re: [ArchLinuxVn] 3h - 4h chiều Du Miên, 2/9

Hôm qua có bác Hải với a Long (ông này hỏng liên quan gì ArchLinux
vì ổng xài Mac/ rồi, nhưng ổng không bịnh đến nỗi cài Arch lên Mac:D),
và có một cô bé xinh ơi là xinh tham gia hội mình nữa.Hihi. Mít đâu
rồi, lần sau hỏng đi là coi mất chức "Cô giá xinh nhất" của nhóm nha:D

Hihihi