Re: [ArchLinuxVn] 3h - 4h chiều Du Miên, 2/9

Bạn An nói chuyện dễ xa nhau quá, không phải với KA mà là với bạn nữ kia.

On Sep 3, 2014 10:07 AM, "An Nguyen" <[email protected]> wrote:
K.A. mà gọi là xinh thì cũng tự hiểu nhé.

> Hôm qua có bác Hải với a Long (ông này hỏng liên quan gì ArchLinux
> vì ổng xài Mac/ rồi, nhưng ổng không bịnh đến nỗi cài Arch lên Mac:D),
> và có một cô bé xinh ơi là xinh tham gia hội mình nữa.Hihi. Mít đâu
> rồi, lần sau hỏng đi là coi mất chức "Cô giá xinh nhất" của nhóm nha:D
>
> Hihihi

> --
> I am ... 5.5 dog years old.
>
> --
> List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
> List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/
> ---

Nguyễn Châu An || An NGUYEN
Linux Technician & FOSS Advocate
-------
OpenPGP KeyID  2048R/8F77A48C
Key Fingerprint     7652 B403 749F F173 227D 4865 FB71 EC95 8F77 A48C