Re: [ArchLinuxVn] Re: [saigonlug] [Fork] Văn hóa đọc, hiểu và viết email

Hello anh Phú,

> Nhóm hacker với nhóm Archlinuxvn có đồng nhất không nhỉ? Thông báo của nhóm
> kia có nên gửi vào nhóm này hay không? Hai ông cụ trả lời cho tôi đi.

Thực tế là mấy vụ cafe này không khác gì những lần cafe của
ArchLinuxVN. Cũng là chừng đó anh em ngồi cafe với nhau bàn chuyện
Linux và đủ chuyện trên trời dưới đất. Việc gửi 2 list chỉ là để thông
báo rộng hơn mà thôi.

Regards.
An.