Re: [ArchLinuxVn] Lặn

Ah,  mình già lú rui,  hi hi hi.

Mà kể ArchVN chưa tèo được đâu, hẵng còn ng tốt bụng, chỉ bảo nhiệt tình như Quang :)

Thôi thì ở yên đó vậy :) Lặn thay vì quit

Thân mến

Long già

On 08/09/2014 9:08 am, "Quang Nguyen" <[email protected]> wrote:
a Long: ở cuối email có cái [email protected] đó anh, mà thôi ... lâu lâu có anh vô troll cũng đỡ buồn  :v

a Kỳ Anh: welcome anh 1 tháng sau quay lại, thôi thì thời gian này cứ dắt con đi chơi lại vui

Vào 08:32 Ngày 08 tháng 09 năm 2014, Long Phan Dao Viet <[email protected]> đã viết:

Hơ,  unsubscribe ml này ở chỗ nào vậy bạn ơi,

Hại não quá