Re: [ArchLinuxVn] Re: [saigonlug] [Fork] Văn hóa đọc, hiểu và viết email

Ban luôn Ý vì trả lời 1 dong.

Longgia k có mem SaigonLUG,  khỏi ban

On 11/09/2014 9:00 am, "Duy Y Nguyen" <[email protected]> wrote:
Là nhóm mở mà. Chuyện lớn hóa nhỏ thôi.

Vào 08:58 Ngày 11 tháng 09 năm 2014, An Nguyen <[email protected]> đã viết:
@Kỳ Anh: Một email nói chuyện rõ ràng vậy mà anh trả lời  bằng 1 dòng
cụt lủn. Đó là phong cách của anh khi chọc phá các họat động của
SaigonLUG từ 2009 đến giờ.

Em ban anh.

We're screwed.

An.

> [...]

-------
OpenPGP KeyID  2048R/8F77A48C
Key Fingerprint     7652 B403 749F F173 227D 4865 FB71 EC95 8F77 A48C

Nguyễn Duy Ý
mobile: 0932277232

--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn