Re: [ArchLinuxVn] Vụ lùm xùm shownix thứ hai

Không anh, em ko giận huy. Nhưng cách làm việc của em với huy là khác nhau. Vì thế nên em rút ko làm trên facebook nữa.
Mặc dù chưa remove quyền trên page nhưng em cũng đã chuyển qua xài page với tư cách cá nhân.

Cái thứ 2 nữa là vai trò trên page của em cũng chỉ là giúp đỡ mọi người. Dạo này do tính chất công việc nên cũng làm biếng xài Arch thành ra em xem vai trò của em trong page là vô ích.

p/s: ko liên quan lắm nhưng mà anh coi rút gọn bớt đống bot của anh trên irc nha -_-...

Vào 16:47 Ngày 11 tháng 09 năm 2014, Severus <[email protected]> đã viết:

On 09/11/2014 03:05 PM, Anh K. Huynh wrote:

> Rứa hả, vậy không báo cho a biết kết quả. A tưởng e hận Sang lắm chứ :D
Thì chuyện có gì đâu báo, đã lên IRC nói rồi mà, không theo dõi ráng
chịu, vẫn rờ rờ thím Sang đây :D

--
Be different and always different