Re: [ArchLinuxVn] giải mật một mẩu tin tuyển dụng

An thích soi thì mình cũng soi luôn. Sau này mình có giới thiệu
An qua chỗ làm hiện tại của An, mình mấy lần giục An gửi CV mà
An cứ khất hoài, mình 0 hiểu sao nữa, đành thất hẹn với nhân sự bên đó.

Sau này mình mới biết An tự apply vào chính chỗ mình giới thiệu.
Nói chung mình hơi thất vọng cho cách của An, nhưng mình không
để tâm gì. An có thể hỏi HR để biết chi tiết :)

Mình đã nói trên irc một hai lần gì đó, là mình sẽ không bao giờ
giới thiệu job/cho một bạn nào đó. Hy vọng đó 0 phải là An :)