Re: [ArchLinuxVn] giải mật một mẩu tin tuyển dụng

Ơ Adatao còn tuyển à. Em qua đây :((

Vào 10:50 Ngày 12 tháng 09 năm 2014, An Nguyen <[email protected]> đã viết:
Anh không giới thiệu em thì bác cũng giới thiệu vietht mà. Có gì đâu
mà thất hẹn hả anh. Cách làm việc của giới nhân sự rất đơn giản, ko có
hồ sơ này thì có hồ sơ khác.

Điều em quan tâm hơn, là việc anh tự mình thay mặt cho HR của 1 công
ty từ chối luôn profile của em. Có thể anh có lí do của anh, nhưng mà
em nghĩ mỗi công ty tự họ quyết định được.

Em tin chắc rằng nếu anh là người quyết định hoặc nếu em reference qua
anh thì hồ sơ em của em năm 2011 đã chẳng bao giờ được chấp nhận vào
Klamr. Nhưng nhân sự của Klamr là người quyết định tuyển em, và em có
thể tự tin nói rằng toàn bộ backend của Klamr đã đứng trên vai em
trong 3 năm.

An.