Re: [ArchLinuxVn] Vụ lùm xùm shownix thứ hai

Cái này chỉ là ý kiến cá nhân của em thôi. Chứ em thấy có tới 5-6 con bot chỉ để quản lý 1 kênh IRC là quá nhiều. Có thêm cả con bot của bác .Tux. nữa.

Vào 10:51 Ngày 12 tháng 09 năm 2014, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Fri, 12 Sep 2014 10:37:12 +0700
n0b0dy <[email protected]> wrote:

> p/s: ko liên quan lắm nhưng mà anh coi rút gọn bớt đống bot của anh
> trên irc nha -_-...

Anh săn sàng rút _bot_, nếu em (và các bạn khác) có một lý do hợp lý.

A đã có ghi ra đây [1] nếu cần điều chỉnh gì thì e bổ sung

[1] http://archlinuxvn.org/vn/bot/

List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/