Re: [ArchLinuxVn] giải mật một mẩu tin tuyển dụng

1. Ở #Sk mình không muốn tuyển An vào, lý do là chưa cần thiết
   (do mấy sếp push quá mà a cũng không rõ tại sao, đây là vấn
   đề communication mà mình đã học được ở Sk).

   Có nhiều chuyện sau lưng chính An cũng 0 biết đâu, nên
   đừng nói như một người biết hết.

   Sau đó thì a đã quyết định nghỉ đấy , nhỉ:)

2. An nên hỏi nhân sự hiện tại của An để biết thêm chi tiết nhé.

   Theo cách trả lời của An thì mình hiểu trong đầu An luôn
   nghĩ rằng mình muốn đẩy An ra. Thật sự thì lúcc giới thiệu
   An qua VNG mình lo nhất là lương thôi. Tất cả email còn
   giữ mình có thể chuyển cho An coi.

   (Còn tại sao mình 0 vào VNG, giang hồ đều biết.)