Re: [ArchLinuxVn] giải mật một mẩu tin tuyển dụng

À, lúc nãy mình gửi rồi mới nhận đc email của bạn. Trước đây lí do bạn nói với mình rằng mình ko đủ tiêu chuẩn về kĩ thuật cho vị trí đó. Mình xem đó là một sự xúc phạm.

Nếu từ lúc đó bạn nói thẳng thắn là có lí do nên ko thể giới thiệu mình được thì có lẽ giờ mình đã chẳng nhớ vụ đó. Có lẽ bạn với mình đã ít khi thẳng thắn với nhau trước đây, từ cả 2 phía. :)

Regards,
An NGUYEN.

Sent from Evil Close-Sourced Darwin.