Re: [ArchLinuxVn] giải mật một mẩu tin tuyển dụng

Nếu An không chấp nhận lời nhận xét "0 đủ tiêu chuẩn kỹ thuật",
thì đừng coi đó là một sự xúc phạm. Có các lý do tế nhị khác
mình 0 thể nói ra, hoặc khó xử .

Nếu ghét An đến nỗi thậm tệ thì mình thậm chí lấy CV rồi
ủ luôn.

Sau việc này thì mình thấy có nhiều thứ không nên chia sẻ
với An nữa, vì cách suy nghĩ của An có nhiều định kiến quá.

Cảm ơn đã hiểu.