Re: [ArchLinuxVn] [Tham khảo] Có nên lập Group Facebook?

+1 cho n0bawk và n0b0dy
Mình ủng hộ nhiệt liệt ý tưởng này

Vào 12-09-2014 13:09, "Anh K. Huynh" <[email protected]> đã viết:
On Thu, 11 Sep 2014 22:09:13 -0700 (PDT)
Võ Hoàng Sang <[email protected]> wrote:

> 5. Bất lợi là chất thành viên của nhóm facebook sẽ bị loãng. Các
> thành phần nguy hiểm cũng tăng lên. Chủ đề cũng sẽ ko được lưu lại.
> Lục lại cũng khó.

Em đăng ký một tài khoản ma, để nhận mọi notification từ nhóm FB này.
Có server, mình sẽ lưu lại ở dạng mbox, làm nơi lưu trữ công cộng.

A cũng đang làm điều tương tự cho Google Group này . Xem thêm [1]

[1] https://github.com/icy/google-group-crawler

List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/