Chụp màn hình Desktop, Server, Mobile... hưởng ứng SFD 2014 :)

Các bạn xem và tham gia trên FB
	https://www.facebook.com/groups/archlinuxvn/permalink/268269103366819/

__Nội dung trích lại như sau (có thể thay đổi)__

hụp màn hình và lưu lại, để hưởng ứng ... SFD

"Software "Freedom" Day". Mình để "Freedom" trong dấu nháy, vì đó là một từ gây tranh luận nhiều nhất và gây hiểu nhầm nhất. Và vì nó có một định nghĩa riêng, không phải "Free" như nhiều người tuởng

Năm nay thì đó là 20/9. Ở Sài Gòn và Hà Nội đều có sự kiện tổ chức ở các quy mô khác nhau. Nói chung thì một khi bạn có thể phát âm hai chữ "Linux" trên môi, là bạn đã có thể ủng hộ , huởng ứng hoặc phản đổi SFD được rồi:)

Thôi thì không cần màu mè, kỹ thuật hay sự kiện gì to , mỗi bạn dành chút thời gian, vào đúng ngày 20/9 ,chụp lại một hoặc vài hình máy tính của bạn, có thể là Linux, Mac hay Windows, để chia sẻ với mọi người. Để lưu niệm và xem lại (mình giờ vẫn còn giữ lại các hình chụp từ 2004, coi rất vui hihi.)

Các thức tham gia:

1. Mình sẽ tạo ra một Album riêng, tên là SFD-2014
2. Vào đúng ngày 20/9/2014, bạn dùng phần mềm chụp màn hình của bạn lại, càng nhiều càng tốt, nhưng các hình cần có nội dung khác nhau , tránh lặp.
3. Đặt tên tập tin theo dạng

<Tên-người-tham-gia>-<Đánh số tùy ý>
4. Nếu bạn có khó khăn khi gửi hình, có thể gửi link và chia sẻ lại, nhưng cách này mọi người sẽ gặp khó khăn khi xem ảnh của bạn.
5. Chia sẻ ảnh trên các trang cá nhân của bạn. Và nếu được, giới thiệu với bạn bè về Linux, hoặc tốt hơn nữa, mời họ thử dùng ... sinh tố ArchLinux

Còn thời gian từ đây đến 20/9, nên các bạn góp ý để việc tổ chức này tốt hơn.

Cảm ơn các bạn.