Saigon SFD 2014 sẽ diễn ra vào chiều mai!

Chào các bạn,

Mình muốn nhắc lại thông báo về sự kiện Saigon Software Freedom Day
2014 sẽ diễn ra vào chiều ngày mai, 20 tháng 9. Mọi năm thì chúng ta
thường tổ chức SFD ở quy mô lớn với hàng trăm người tham dự và đề tài
thảo luận trải rộng từ việc ứng dụng Linux và FOSS trong engineering
đến giáo dục, quản lí hành chính, thương mại và kinh doanh.

Năm nay, Saigon SFD 2014 sẽ được tổ chức theo một phong cách hòan tòan
khác. Nó sẽ là một buổi thảo luận thân mật của khỏang 20-30 kĩ sư và
những người am hiểu computer engineering, với tinh thần hacker. Chúng
ta sẽ gặp nhau tại một quán cà phê có view rất đẹp nhìn xuống Nhà thờ
Đức bà. BTC sự kiện sẽ chuẩn bị máy chiếu và một số phần thức ăn nhẹ
cho mọi người. Về nước uống thì mọi người vui lòng tự gọi nước và
thanh toán cho quán. Sự kiện không thu phí tham gia nên mọi người vui
lòng tự gọi ít nhất 1 phần nước để quán không tính tiền đặt chỗ.

Saigon SFD 2014 năm nay hiện đã có các chủ đề sau là đã được xác nhận:

1. Giới thiệu Apache Phoenix và mô hình Actor Akka.io cho việc xây
dựng Big data Platform
2. Các nguyên tắc xây dự hệ thống tự động với khả năng scale linh họat
3. Giới thiệu Wade.Go - client-centric hybrid web framework with Go
4. How to self-study and become a big data engineer
5. Valkyrie: Router di động bằng Raspberry Pi chú trọng bảo mật và ẩn danh
6. Embedded System: An amazing world
7. An toàn thông tin cá nhân: Các vector tấn công phổ biến và các biện
pháp phòng ngừa
8. Open Source for everyday activities

Tụi mình vẫn có thể linh họat dành thời gian cho các bài thuyết trình
chưa kịp đăng kí hay các bài nói ngẫu hứng theo dạng lightning talks 5
phút.

Mọi người cần thêm thông tin gì có thể gọi mình nhé: 0943-747-749

Thời gian tổ chức:
- Thứ 7 ngày 20 tháng 9, 2014
- Từ đúng 3 giờ chiều bắt đầu đến khỏang 7 giờ tối.

Địa điểm tổ chức:
- Tranquility Cafe
- Tầng 6, toà nhà OCB, 41 Lê Duẩn, Quận 1.
- Bản đồ: http://sfd.saigonlug.org/sfd2014/map/
- Quán cafe có người trông giữ xe, ngay ở mặt tiền của tòa nhà ngân hàng OCB

Cheers,
An.

--
Nguyễn Châu An || An NGUYEN